You are currently viewing กางเกงชั้นใน แอนตี้เชื้อแบคทีเรีย แตกต่างจากกางเกงชั้นในทั่วไป ยังไง?

กางเกงชั้นใน แอนตี้เชื้อแบคทีเรีย แตกต่างจากกางเกงชั้นในทั่วไป ยังไง?

กางเกงในผู้หญิงแอนตี้แบคทีเรีย (Anti Bacteria) เป็นนวัตกรรมซึ่งคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องกลิ่นตัวจากเหงื่อ เชื้อโรคเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักที่ทำให้เราเสียบุคลิกหมดความมั่นใจ ถึงแม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เรื่องนี้ดันไปรบกวนคนรอบข้างด้วย จึงทำให้ไม่สามารถที่จะเพิกเฉยแล้วปล่อยไปได้ แต่ปัญหานี้มีวิธีแก้ไขมากมาย และการเลือกใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สามารถระงับกลิ่นกายได้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างตรงจุดนั้นเอง

กางเกงชั้นในแอนตี้แบคทีเรีย (Anti Bacteria) คืออะไร?

MarcyWear กางเกงชั้นในผู้หญิงที่ผลิตจากผ้าแอนตี้แบคทีเรีย เป็นนวัตกรรมที่มีสารต้านแบคทีเรียเป็นส่วนผสมเพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งการเกิดแบคทีเรียในผ้า ซึ่งกระบวนการทำแตกต่างกันไปที่มีทั้ง

  • การฝังสารแอนตี้แบคทีเรียลงในเนื้อผ้า
  • การเคลือบสารแอนตี้แบคทีเรียลงบนผิวผ้า

กางเกงชั้นในผู้หญิงที่ทำจากผ้าแอนตี้แบคทีเรียของ MarcyWear นั้นมีวิธีการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมเส้นใยผ้าอัจฉริยะที่มีสาร Zinc Oxide Nano ผลิตโดยการฝังสารแอนตี้แบคทีเรีย Zinc Oxide Nano ลงในเนื้อหรือเส้นใยของผ้าโดยตรงจึงสามารถต้านแบคทีเรียได้ มีมาตรฐาน JIS L 1902 โดยองค์กรมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่น หรือ องค์กรที่ทดสอบฤทธิ์ต้านเชื่อแบคทีเรียและประสิทธิผลในผลิตภัณฑ์สิ่งทอรับรอง 

กางเกงชั้นในแอนตี้แบคทีเรีย (Anti Bacteria) ปลอดภัยต่อผิวหรือไม่?

แน่นอนว่า MarcyWear กางเกงชั้นในผู้หญิงไม่เป็นอันตรายต่อผิวของผู้สวมใส่อย่างแน่นอน กลับกันนวัตกรรมแอนตี้แบคทีเรีย Zinc Oxide Nano นี้สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหา รักษา และถนอมผิวของผู้สวมใส่อีกด้วย เพราะมีคุณสมบัติพิเศษที่ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อ และแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนังต่างๆ ที่เกิดจากการสะสมของแบคทีเรียที่ตกค้างอยู่ในเส้นใยของผ้า โรคภูมิแพ้ หรือ โรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจนั้นเอง เพราะกลิ่นอับหรือแบคทีเรียสามารถปะปนกับอากาศที่เราใช้หายใจได้ ซึ่งอาจจะทำให้ระบบทางเดินหายใจของคุณมีปัญหาได้นั้นเอง

การอับชื้น หรือแบคทีเรียบนกางเกงชั้นใน มีผลเสียอย่างไรบ้าง

ถ้าให้พูดถึงผลเสียของกลิ่นอับ หรือ แบคทีเรียที่เกิดขึ้นบนกางเกงชั้นในที่เกิดจากเหงื่อ หรือเกิดจากสาเหตุอื่นๆ จะมีหลักๆ ดังนี้

  • ทำให้หมดความมั่นใจไป แน่นอนว่าเมื่อมีปัญหากลิ่นตัวเข้ามา ความมั่นใจหนีหายไปเลยทันที
  • เมื่อเสียความมั่นใจไปแล้ว ก็จะทำให้เสียบุคลิกภาพแน่นอน เพราะบุคลิกภาพมักจะมาพร้อมกันกับความมั่นใจนั้นเอง
  • ขึ้นชื่อว่าแบคทีเรียแล้วสัมผัสโดยตรงกับผิวหนังของผู้สวมใส่ แน่นอนว่าเสี่ยงเป็นโรคผิวหนังแน่นอน
  • นอกจากก่อให้เกิดปัญหาด้านจิตใจไม่ว่าจะเป็น ทำให้เสียบุคลิกภาพจนหมดความมั่นใจ
  • เพราะปัญหากลิ่นอับที่เกิดจากเหงื่อหรือ แบคทีเรียยังสามารถก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพกายอีกด้วยต่างหากนั้นก็คือ โรคผิวหนัง
  • เนื่องจากที่มาของกลิ่นอับบนชั้นในที่เกิดจากเหงื่อนั้นเป็นการสะสมของแบคทีเรียที่ตกค้างอยู่ในเสื้อผ้า
  • ซึ่งเสี่ยงต่อการเป็นโรคผิวหนัง เช่น กลาก เกลื้อน ผื่นแพ้ตามผิวหนังและมีความเสี่ยงรุนแรงถึงขั้นติดเชื้อได้

MarcyWear กางเกงชั้นในผู้หญิงแอนตี้แบคทีเรีย (Anti Bacteria) มีคุณสมบัติอะไร?

เมื่อเอาMarcy Wear กางเกงชั้นในผู้หญิงที่ทำจากผ้าแอนตี้แบคทีเรีย(Anti Bacteria) กับ กางเกงชั้นในผู้หญิงทั่วไปที่มีคุณสมบัติคล้ายๆกันมาเปรียบเทียบกันทีละข้อจะสังเกตเห็นได้ ดังนี้

  • กางเกงชั้นในผู้หญิง MarcyWear มีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
  • ช่วยให้ผู้สวมใส่มั่นใจในเรื่องกลิ่นอับที่เกิดจากเหงื่อและแบคทีเรีย
  • แห้งไวกว่ากางเกงชั้นในผู้หญิงปกติ 4 เท่าจึงลดกลิ่นอับชื้นได้

โดยรวมแล้วกางเกงชั้นในผู้หญิงทั่วไปส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติที่ใส่สบาย สัมผัสเบา ระบายอากาศได้ แต่ถ้าเป็น MarcyWearกางเกงชั้นในผู้หญิงที่ทำจากผ้าแอนตี้แบคทีเรีย(Anti Bacteria) ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติใส่สบาย สัมผัสเบาระบายอากาศได้เหมือนกางเกงชั้นในผู้หญิงทั่วไปแล้ว ก็จะมีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มขึ้นมาคือช่วยระงับกลิ่นอับ หรือ ยับยั้งแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อ และถ้าเป็นกางเกงชั้นในผู้หญิงแอนตี้แบคทีเรีย จากเรา MarcyWear ก็จะมีคุณสมบัติแห้งไวกว่าถึง 4 เท่านั้นเอง 

>> สนใจสั่งซื้อสินค้า MarcyWear  คลิกเลย

MarcyWear กางเกงชั้นในผู้หญิง ‘ฝังสารต้านแบคทีเรีย สวมใส่มั่นใจ ไร้กลิ่นอับ’  

แน่นอนว่าเมื่อไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่น ความมั่นใจก็จะมาหาเลยทันที อีกทั้งเรายังใช้ด้ายขนาดเล็กระดับ Micro Filamentให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น เบาสบาย ซึมซับเหงื่อ และระบายออกได้ทันที MarcyWear กางเกงชั้นในผู้หญิงแอนตี้แบคทีเรีย(Anti Bacteria) จึงแห้งเร็วกว่ากางเกงชั้นในผู้หญิงทั่วไปถึง 4 เท่า ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้จะทำให้ผู้ที่ได้สวมใส่สบายภายใต้สโลแกน ‘ฝังสารต้านแบคทีเรีย สวมใส่มั่นใจ ไร้กลิ่นอับ’  

 

ช่องทางการสั่งซื้อ สินค้า MARCYWEAR