ลดราคา!

กางเกงชั้นใน Marcywear เอวต่ำ – สีดำ ไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส

Original price was: ฿1,250.00.Current price is: ฿625.00.

BRIEF Marcywear
👉 Size Chart กางเกงชั้นใน เอวต่ำ
M 28 – 30”
L 30 – 32”
XL 32 – 35”
รบกวนลูกค้าเช็ค Size Chart ก่อนทำการสั่งซื้อด้วยนะคะ 🙏

เพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบ
เพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบ

คำอธิบาย

คุณสมบัติกางเกงชั้นใน Marcywear เอวต่ำ – สีดำ

กางเกงชั้นในเอวต่ำ Marcywear มีคุณสมบัติพิเศษ คือ

  • ผลิตจากเส้นใย Zinc oxide nano
  • ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา
  • ลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้น
  • ประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อคงอยู่ตลอดอายุการใช้งานของผ้า
  • ไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส
  • ใส่สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี
  • เนื้อผ้าให้สัมผัส นุ่ม สวมใส่สบาย

กางเกงชั้นในเอวต่ำ สีดำ จาก Marcywear

เมื่อคุณคิดถึงกางเกงชั้นใน คุณอาจจะคิดถึงคำว่า “ความสบาย” และ “ความนุ่มนวล” แต่ Marcywear ได้เพิ่มเติมความหมายใหม่ๆ เข้าไปในกางเกงชั้นในนี้ โดยการผลิต “กางเกงชั้นในเอวต่ำ สีดำ” ที่ทันสมัย และที่สำคัญที่สุดคือ การใช้นวัตกรรม Zinc oxide nano ในเส้นใยผ้า ซึ่งนวัตกรรมนี้วิจัย และพัฒนาโดยคนไทย นวัตกรรมตัวนี้สามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ ซึ่ง Marcywear ได้มีการวิจัยกับมหาวิทยาลัยมหิดล และมหาวิทยาลัยหัวเฉียว ใช้เวลาในการวิจัยพัฒนาหลายปี

5 ข้อควรรู้ของกางเกงชั้นใน เอวต่ำ สำดำ Marcywear

การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลร่างกายภายนอกหรือภายใน และส่วนหนึ่งในการดูแลร่างกายของผู้หญิงที่เป็นส่วนสำคัญคือการเลือกใช้ชุดชั้นในที่เหมาะสม กางเกงชั้นในเอวต่ำสีดำจาก Marcywear ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายและมั่นใจในทุกสถานการณ์คุณสมบัติของกางเกงชั้นในเอวต่ำสีดำ Marcywear มีดังนี้

1. การยับยั้งเชื้อโรค

กางเกงชั้นในครอบคลุมเข้ากับตัวเราอย่างใกล้ชิด ทำให้เกิดการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ดีกว่า และช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อโรคบางชนิดที่สามารถติดต่อได้ง่าย

2. ลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้น

กางเกงชั้นในที่มีความอับชื้นสูงอาจทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่กับกางเกงชั้นในเอวต่ำสีดำจาก Marcywear ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Zinc oxide nano จะช่วยในการลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ

3. การออกแบบที่สวยงามและทันสมัย

กางเกงชั้นในควรมีการออกแบบที่เป็นทันสมัยและให้ความสำคัญในเรื่องของสไตล์ กางเกงชั้นในเอวต่ำสีดำจาก Marcywear ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจทั้งในด้านสีสันและรูปทรง เพื่อให้คุณสามารถเลือกสรรค์ลุคที่สวยงามได้ตามที่คุณต้องการ

4. ชุดชั้นในที่เหมาะกับชุดคอสเพลย์

ถ้าคุณมีความชอบในการแต่งตัวคอสเพลย์ กางเกงชั้นในเอวต่ำสีดำก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใส่กับชุดเสื้อผ้าคอสเพลย์ที่สวยงามและสบายตามความเหมาะสม

5. ชุดเสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมนอกบ้าน

กางเกงชั้นในเอวต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใส่กับชุดเสื้อผ้าที่ใช้ในกิจกรรมนอกบ้าน เช่น เมื่อไปเที่ยว ออกกำลังกาย หรือกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้คุณรู้สึกสบายและเคลื่อนไหวได้ง่าย

อย่ารอช้า ! โทรมาสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-114-6122 หรือเพิ่มเพื่อนไลน์ของเราที่ @Marcywear เพื่ออัปเดตข้อมูลและโปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจกว่านี้อีกมากมาย! มาร่วมเปลี่ยนเสื้อผ้าในตู้ของคุณด้วยกางเกงชั้นในคุณภาพจาก Marcywear กันเถอะ !

 

การรับเปลี่ยนสินค้า
การรับเปลี่ยนสินค้า เมื่อได้รับสินค้าแล้ว แนะนำให้ถ่ายวิดีโอทุกครั้ง (สำคัญ) และเช็กสินค้าที่ได้รับ หากพบว่าสินค้ามีความเสียหายหรือชำรุด โปรดแจ้งทางร้านทันที เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ตามขั้นตอน ดังนี้
1. ลูกค้าส่งสินค้ากลับมาให้ทางร้าน
2. ร้านจะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่และส่งกลับลูกค้า

ทางร้านขออนุญาตไม่รับเปลี่ยนสินค้า ในกรณีดังนี้
1. สั่งสินค้าผิดรุ่นหรือผิดสี
2. สินค้าเกิดการใช้งานแล้ว
3. ต้องการเปลี่ยนเป็นสินค้าชนิดอื่น

หากพบปัญหาการจัดส่งหรือไม่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งกลับทางร้านภายใน 15 วันหลังจากวันที่ส่งออก (วันที่ได้รับ Tracking no.) เพื่อทำการตรวจสอบ