You are currently viewing เทคนิคในการเลือกกางเกงชั้นใน ลดกลิ่นเหม็นอับชื้น ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

เทคนิคในการเลือกกางเกงชั้นใน ลดกลิ่นเหม็นอับชื้น ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

กางเกงชั้นในถือว่าเป็นอีกหนึ่งในไอเทมคู่ใจของสาวๆ นอกจากจะเลือกสไตล์ที่สวยถูกใจเรา ก็ต้องคู่กับการสวมใส่เพื่อความสบายด้วยเมื่อการช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของเรา การเลือกซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า หรือกางเกงชั้นในก็ไม่จำเป็นต้องไปที่ร้านแล้ว แค่ไม่กี่คลิกก็จบแต่ของแบบนี้การได้ลองเลือกหรือสัมผัสของจริง ย่อมเป็นข้อได้เปรียบ แต่ไม่ว่าจะสายช็อปปิ้งออนไลน์หรือสายที่ชอบไปเลือกซื้อหน้าร้าน
ก็ไม่ต้องกังวล วันนี้เราจะพาสาวๆ มาเปิดคู่มือการซื้อกางเกงชั้นในไปพร้อมๆ กัน

1. เนื้อผ้าของกางเกงในผู้หญิง

ชนิดของผ้าต้องระบายอากาศได้ดี เคยไหมในวันที่อากาศร้อนๆ แล้วยังต้องใส่กางเกงในผู้หญิงที่ใช้ผ้าหนาๆ ไม่ระบายอากาศ ทำให้เกิดอาการอับชื้นบริเวณผิวหนัง เราขอแนะนำกางเกงชั้นในที่ใช้เนื้อผ้าฝ้าย เพราะซักง่าย แถมยังเบาสบายเรียบไปกับผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้นสะสมยามสวมใส่ หรือหากวันนั้นคุณจะต้องสวมใส่กางเกงที่รัดหรือชุดรัดรูป ควรหลีกเลี่ยงกางเกงชั้นในที่เป็นลายลูกไม้ ให้เลือกใส่ชุดชั้นในแบบที่ไม่มีรอยต่อ เนื้อผ้าเรียบเสมอกันแทน จะช่วยเพิ่มความเนี๊ยบให้กับชุดของคุณได้มากที่เดี่ยว ทำให้คุณดูดีมีระดับเกินกว่าที่คุณคิดอีกด้วยนะ

2.ขนาดของกางเกงในผู้หญิง

 ขนาดของกางเกงชั้นในสำคัญมาก ไม่ควรเลือกกางเกงชั้นขนาดที่ใหญ่จนเกินไป 

  • จะทำให้ไม่พอดี 
  • อาจจะทำให้กางเกงชั้นในหลุดลงมาได้ 

การเลือกไซต์กางเกงชั้นในที่ถูกต้อง กางเกงชั้นในแต่ละแบรนด์นั้นทำไซซ์ออกมาที่แตกต่างกัน ไซซ์ L ของอีกแบรนด์อาจมีขนาดไม่เท่ากับของอีกแบรนด์ ดังนั้นควรเทียบไซซ์ตามมาตรฐานจากแบรนด์ชุดชั้นในที่เราไปเลือกซื้อ ดีกว่าเทียบรวมๆ จากอินเทอร์เน็ต หลีกเลี่ยงกางเกงชั้นในที่คับเกินไป หลายคนชอบกางเกงชั้นในแบบกระชับ เลยเลือกแบบคับๆ ไว้ก่อน แต่ไซซ์ที่คับเกินไปอาจทำให้

  • เนื้อของเราปริออกมาได้ 
  • สวมใส่แล้วไม่คล่องตัว 
  • แน่นรัดตึงเกินไป 
  • หายใจไม่สะดวก 
  • รวมถึงเนื้อผ้าที่เสียดสีกับผิวยามทำกิจวัตรประจำวัน 
  • อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองในภายหลัง
  • ดังนั้นการเลือกกางเกงชั้นในแบบพอดีตัวจะเหมาะกว่าแบบแน่นเกินไป

3. สีและดีไซน์และการออกแบบของกางเกงในผู้หญิง

 นอกจากคุณจะต้องการเลือกเนื้อผ้าให้เหมาะกับเสื้อผ้าแล้ว การเลือกสีของกางเกงชั้นใน ก็เป็นสิ่งที่ควรระวังไว้เหมือนกัน อย่างเช่นวันนั้นคุณต้องใส่กางเกงสีขาว สีของกางเกงชั้นในก็ควรเลือกเป็นสีขาวหรือสีครีม
ไม่ควรเป็นสีดำ อย่างไรก็ตามการดีไซน์และการออกแบบ แน่นอนว่าเรื่องดีไซน์ชุดชั้นในเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ใส่ใจเป็นพิเศษ บางคนชอบแบบเพิ่มกิมมิคด้วยลูกไม้ตกแต่ง บางคนชอบสไตล์หวานๆ หรือน่ารักสดใส
ซึ่งชุดชั้นในที่เข้าเซตกัน จะช่วยเสริมลุคให้มั่นใจจากทั้งภายในและภายนอกนั้นเอง

4. สามารถยังยั้งแบคทีเรียได้

จะว่าไปแล้วในปัจจุบันก็มีการพัฒนาและออกแบบกางเกงชั้นในให้มีความสามารถในการยังยั้งแบคทีเรียได้ด้วยตัวเอง กางเกงชั้นใน MarcyWear นวัตกรรม Zinc Oxide Nano ที่ถักทออยู่ในเส้นใยผ้าของกางเกงชั้นใน MarcyWear ไม่ได้ใช้วิธีการเคลือบสารทำให้เวลาซักสารไม่หลุดลอกออกไปกับน้ำ แต่ใช้วิธีฝังสารมีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน ผ่านการทดสอบจากสถาบันที่ได้มาตรฐานแล้วว่า ประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียไม่ได้ลดลง หลังจากซักไปแล้ว 150 ครั้ง ลดการหมักหมมของแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิด “สิว” ลดอาการคัน ผื่นแพ้ แพ้เหงื่อนุ่ม ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวเส้นใยผ้าอัจฉริยะ Zinc Oxide Nano ที่เส้นใยผ้าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่สัมผัสแรก และเพิ่มประสิทธิภาพสูงถึง 99% ในเวลารวดเร็วต่อมา โดยปราศจากสารเคมี หรือสารเคลือบที่เป็นอันตราย 

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายคน พอจะได้เทคนิคการเลือกกางเกงชั้นในกันไปแล้ว ใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองควรเลือกแบบใด แนะนำให้ลองเทียบ จากความชอบหรือลักษณะต่างๆ ที่เราแชร์กันให้ดูได้เลยนะ แล้วอย่าลืมไปเลือกกางเกงชั้นในที่เข้ากับรูปร่างของเรา ให้การแมตช์ชุดเสื้อผ้าดูสนุก แมตช์กับสไตล์ไหนก็ดูดีอย่างมั่นใจ! ซึ่งการเลือกกางเกงชั้นในให้เหมาะกับรูปร่างนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นเหมือนกัน และในปัจจุบันกางเกงชั้นในก็ถูกออกแบบมาให้มีหลายดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่มีรูปร่างแต่ละแบบไม่ว่าจะหุ่นทรงกลม หุ่นทรงนาฬิกาทราย หุ่นทรงลูกแพร์ หุ่นทรงสามเหลี่ยมกลับด้าน หรือแม้กระทั่งหุ่นทรงกระบอกก็สามารถสวมใส่ชุดชั้นในให้ออกมาดูดีในแบบฉบับของตัวเองได้

>> ติดต่อสอบถาม แอดมิน Marcywear คลิกเลย

ช่องทางการสั่งซื้อ สินค้า MARCYWEAR