You are currently viewing ข้อควรรู้ ก่อนซื้อกางเกงชั้นใน สำหรับสาวๆ ที่ควรรู้ มีอะไรบ้าง

ข้อควรรู้ ก่อนซื้อกางเกงชั้นใน สำหรับสาวๆ ที่ควรรู้ มีอะไรบ้าง

กางเกงในผู้หญิง กับสาวๆ เป็นของคู่กัน เลือกผิดก็ทำให้เกิดผลกระทบต่อ น้องสาว หรือ เลเบีย ได้เช่นเดียว แล้วควรเลือกอย่างไรให้น้องสาวสบายใส่แล้วไม่ระคายเคือง ระบายได้ดีไม่ทำน้องสาวอับชื้น เดี๋ยววันนี้เราจะมาช่วยแนะนำ เทคนิคเลือก “กางเกงชั้นใน” วิธีการเลือกกางเกงในไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแต่มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มากกว่าการเลือกกางเกงชั้นในธรรมดาเพียงนิดหน่อย จึงอยากชวนทุกคนมาดูวิธีการเลือกซื้อกางเกงในแบบง่าย ๆ กัน

1. เลือกกางเกงในที่เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย

วัสดุเนื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่เราควรให้ความสำคัญ ดังนั้นเราจึงควรเลือกเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่ทำให้อับ ร้อน หรือชื้นระหว่างวัน ต้องนิ่มลื่นการระบายอากาศดีเยี่ยม เพื่อที่จะช่วยลดอาการผดผื่นและแพ้เหงื่อได้ดี
โดยทั่วไปแล้วผ้าฝ้ายถือเป็นเนื้อผ้าที่เหมาะสมและเป็นวัสดุที่ดีเยี่ยมสำหรับกางเกงชั้นใน แต่สำหรับกางเกงในไร้ขอบที่ต้องการความยืดหยุ่นสูง บางเบา กระชับผิว ผ้าคอตตอน 100% อาจจะไม่ตอบโจทย์นัก

เราจึงขอแนะนำกางเกงชั้นใน  MarcyWear ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น ๆ คือ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ด้วยตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมเส้นใยผ้าอัจฉริยะ Zinc Oxide Nano ที่เส้นใยผ้าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่สัมผัสแรก และเพิ่มประสิทธิภาพสูงถึง 99% ในเวลารวดเร็วต่อมา นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่

  • มีความยืดหยุ่นสูง 
  • บางเบา
  • ซึมซับน้ำได้ดี 
  • ระบายออกได้ดี 
  • ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดเชื้อราได้ง่ายด้วย

ดังนั้นกางเกงชั้นใน Marcywear จึงสามารถลดการระคายเคืองและปลอดภัยต่อผิวที่บอบบางของสาว ๆ ช่วยละการเสียดสี การระคายเคืองได้อย่างมาก ทำให้แทบไม่รู้สึกถึงการดึงรั้นหรือการเสียดสีจากเนื้อผ้าด้วยนะ

2. ตะเข็บหรือรอยเย็บในจุดอื่นของกางเกงใน

แนะนำให้ตรวจสอบรอยเย็บหรือตะเข็บในจุดอื่นนอกจากบริเวณขอบขาของกางเกงในด้วยนะ โดยเฉพาะในบริเวณขอบเอว ด้านข้าง และด้านหลัง ซึ่งเป็นบริเวณที่อาจจะมีรอยเย็บเพื่อประกอบชิ้นผ้าเข้าด้วยกัน
ดังนั้นหลาย ๆ ยี่ห้อจึงเลือกใช้วิธีการเย็บด้วยการนำความร้อนรีดขอบเรียบแทนการเย็บตะเข็บด้วยด้ายแบบเดิม หรือวิธี
Bonding นั่นเอง วิธีนี้จะช่วยทำให้มองแทบไม่เห็นรอยเย็บนูน ๆ แบบเดิมเลย เรียบสนิทไปกับผิวได้ดีมาก จึงเป็นอีกทางเลือกที่อยากแนะนำให้ตรวจเช็กก่อนเลือกซื้อเสมอ

3. ขนาดและรูปทรงของกางเกงชั้นใน

การเลือกที่มีความพอดี ไม่ดึงรั้งสะโพกและต้นขา ขนาดที่เล็กเกินไปน้องจากสร้างความอึดอัด เนื้อปลิ้นแล้วยังทำให้บริเวณน้องสาวอับชื้นและหมักหมมได้เช่นเดียวกัน รูปแบบ ดีไซน์ ปัจจัยรองลงมา สาว ๆ อาจเลือกซื้อตามความชอบ โอกาสและความจำเป็น เช่น กางเกงเอวต่ำ กางเกงในแบบเก็บสะโพก ไร้รอยตะเข็บ ไปจนถึงกางเกงในลูกไม้สีหวานหรือลายเท่ ๆ ทุกวันนี้ก็มีให้เลือกกันมากมายหลากหลายแบบเลยนะ

4. กางเกงชั้นในยืด กระชับ เย็นสบาย

เนื้อผ้าของกางเกงชั้นในที่มีผิวสัมผัสที่แสนพิเศษ มีความเนียนนุ่มและเบาสบาย โดยการดูที่การผลิตของเส้นใย ให้มีความบางเบา สามารถระบายอากาศได้ดี ยืดออกได้มาก และมีความกระชับ ไม่ย่น ไม่ย้วย นอกจากนี้จะต้องเป็นเนื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยเพราะเป็นเนื้อผ้าที่ไม่ซึมซับเหงื่อและแห้งได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

5. กางเกงชั้นใน นุ่ม บาง เบา ระบายอากาศได้ดี

ดูที่เนื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติที่มีความนุ่มนวลมาก โดยจะมีความบาง เบา ระบายอากาศได้ดี ไม่ยุ่ย ไม่ย้วย ทำให้เมื่อสวมใส่จะรู้สึกเย็นสบาย ไม่อึดอัด นอกจากนี้ยังสามารถซัก – ตาก และแห้งได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นเนื้อผ้าที่ดีมากๆ ที่กางเกงในต้องมีนั่นเอง

>> ติดต่อสอบถาม แอดมิน Marcywear คลิกเลย

ช่องทางการสั่งซื้อ สินค้า MARCYWEAR