You are currently viewing กางเกงในผู้หญิง นวัตกรรม Zinc Oxide Nano เทคโนโลยีต่อต้านแบคทีเรีย

กางเกงในผู้หญิง นวัตกรรม Zinc Oxide Nano เทคโนโลยีต่อต้านแบคทีเรีย

ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในของ MarcyWear เป็นผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Zinc Oxide Nano เป็นการนำเอาเส้นใยมาผสมด้วยการฝังเทคโนโลยี Zinc Oxide Nano มาใช้ในการผลิต
ชุดชั้นใน ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ยั่งยืนในการลดขยะและสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยกระบวนการทำชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงยของ
MarcyWear จะนำวัสดุมาแปรรูปเป็นวัสดุคล้ายเส้นด้าย แล้วนำมาผสมกับเส้นใยของผ้าเป็นการนำคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Zinc Oxide Nano มารวมอยู่บนผ้า เพื่อสร้างผ้าที่ทนทานและสวมใส่สบายอย่างเหนือชั้น 

นวัตกรรม Zinc Oxide Nano เป็นจุดยืนของแบรนด์ MarcyWear 

ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมกับการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งการนำวัสดุที่ไม่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่นี้ช่วยลดปริมาณของเสียที่จบลงด้วยการฝังกลบ และยังลดความต้องการในวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ผลิตสิ่งทออีกด้วย ที่สำคัญเทคโนโลยี Zinc Oxide Nano ที่นำมาผลิตกางเกงในผู้หญิง ยังมีประโยชน์ในเรื่องของการป้องกันกลิ่นและแบคทีเรียไม่ให้ก่อตัวขึ้นในชุดชั้นใน นอกจากนี้ Zinc Oxide Nano ยังมีคุณสมบัติในการ
ดูดความชื้นตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้คุณผู้หญิงที่สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตลอดทั้งวัน ตามที่ได้กล่าวว่า “ตัวเลือกของความสบาย ทนทาน และดีต่อโลก”

ข้อดีของกางเกงในผู้หญิง จาก MarcyWear

ด้วยการผสมผสานระหว่างเส้นใยผ้าที่เราได้เลือกมานี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการสวมใส่ที่พอดี สบาย และรองรับได้ดี รวมถึงความสามารถในการดูดซับความชื้น คงรูปร่างได้อย่างดีเมื่อเวลาผ่านไป มาพร้อมประโยชน์
ในด้านต่าง ๆ ที่ไม่ควรพลาด

1. วัสดุแข็งแรงทนทาน

กางเกงในผู้หญิง  ของ MarcyWear เป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความแข็งแรงและทนทานมาก ทั้งยังมีความเบาและสามารถดูดซับความชื้นได้ดี มีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถยืดหยุ่นได้ถึง 600% ของขนาดเดิม
ทำให้มีความพอดีกับรูปร่างและมีความสบาย

2. ความสบาย

กางเกงในผู้หญิงของ MarcyWear สวมใส่สบาย เนื่องจากคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น โอบรับกับร่างกาย และเคลื่อนไหวได้แบบพอดี ไม่ทำให้รู้สึกรัด ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดด้วย

3. การระบายความชื้น

กางเกงในผู้หญิงของ MarcyWear มีคุณสมบัติในการดูดความชื้น ซึ่งหมายความว่าผ้าจะดึงความชื้นออกจากร่างกายและช่วยให้ระเหยได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวแห้งไว ไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับง่าย ป้องกันการเสียดสีและการระคายเคือง

4. ความทนทาน

กางเกงในผู้หญิงของ MarcyWear มีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ทนต่อการซัก สามารถเลือกสวมใส่ได้หลายครั้งโดยไม่สูญเสียรูปร่างเดิมหรือความยืดหยุ่น ใช้วิธีฝัง Zinc Oxide Nano ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน” ผ่านการทดสอบจากสถาบันที่ได้มาตรฐานแล้วว่า ประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียไม่ได้ลดลง หลังจากซักไปแล้ว 150 ครั้ง

เรียกได้ว่า กางเกงชั้นในหญิงที่ผลิตจากนวัตกรรม Zinc Oxide Nano ของ MarcyWear เป็นตัวเลือกที่สวมใส่สบาย ทนทาน และหลากหลาย เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุก ๆ สามารถสร้างความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอกได้ง่าย ๆ ไม่ว่าคุณจะสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือสวมใส่ขณะเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายก็ตอบโจทย์อย่างมาก

>> ติดต่อสอบถาม แอดมิน Marcywear คลิกเลย

ช่องทางการสั่งซื้อ สินค้า MARCYWEAR