ลดราคา!

กางเกงชั้นใน Marcywear เอวต่ำ – สีเนื้อ เนื้อผ้าให้สัมผัส นุ่ม สวมใส่สบาย

Original price was: ฿1,250.00.Current price is: ฿625.00.

BRIEF Marcywear
👉 Size Chart กางเกงชั้นใน เอวต่ำ
M 28 – 30”
L 30 – 32”
XL 32 – 35”
รบกวนลูกค้าเช็ค Size Chart ก่อนทำการสั่งซื้อด้วยนะคะ 🙏

เพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบ
เพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบ

คำอธิบาย

คุณสมบัติกางเกงชั้นใน Marcywear เอวต่ำ สีครีม

กางเกงชั้นในเอวต่ำ Marcywear มีคุณสมบัติพิเศษ คือ

  • ผลิตจากเส้นใย Zinc oxide nano
  • ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา
  • ลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้น
  • ประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อคงอยู่ตลอดอายุการใช้งานของผ้า
  • ไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส
  • ใส่สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี
  • เนื้อผ้าให้สัมผัส นุ่ม สวมใส่สบาย

อวดหุ่นอย่างมั่นใจ ด้วยกางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear

การมีรูปร่างที่ดีและเป็นสุขภาพเป็นความต้องการของหลายคนในปัจจุบัน ความมั่นใจในรูปร่างทำให้เรารู้สึกดีและมีพลังในการแสดงตัวหน้าสังคมและทำกิจกรรมต่างๆ ที่เราต้องการ และความสวยงามของรูปร่างเริ่มต้นที่ระดับภายใน วันนี้ Marcy Wear ขอนำเสนอกางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear ที่มาพร้อมกับความเอาใจใส่ในสะอาดและความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร

5 ข้อดีของกางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear

เมื่อคุณอยากอวดหุ่นอย่างมั่นใจด้วยกางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear คุณจะได้รับความสวยงามและความมั่นใจที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวหน้าสังคม ทำงาน หรือการพักผ่อน กางเกงชั้นในเหมาะสำหรับคุณที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจและความสวยงามที่สามารถให้คุณรับรู้ได้อย่างแท้จริง มาดูข้อดีของกางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear กัน

1. ความสะดวกสบายที่เหนือกว่า

กางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear มาพร้อมกับการออกแบบที่ใส่ใจถึงความสบายของผู้ใช้ ด้วยเส้นผ่านศีรษะและการปรับความสูงของเอวที่เหมาะสม คุณจะรู้สึกสบายและเคลื่อนไหวได้สะดวกภายในเกณฑ์ของกางเกงชั้นในนี้ทุกครั้งที่ใส่ใช้งาน

2. สีครีมทันสมัยที่เป็นที่นิยม

สีครีมของกางเกงชั้นในนี้เป็นที่นิยมในขณะนี้ ด้วยการออกแบบที่ดูดีและเป็นสีพื้นฐาน คุณสามารถนำมาเป็นส่วนประกอบในชุดแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนหรือชุดเดินทาง ทำให้คุณออกแบบสไตล์ตัวเองได้ตามใจชอบ

3. ควบคู่กับสุขภาพ

กางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear มาพร้อมกับเส้นใยผ้าที่ใส่เทคโนโลยีของ Zinc oxide nano ที่ช่วยในการยับยั้งเชื้อโรค นอกจากนี้ยังช่วยลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้นที่อาจเกิดขึ้นได้ ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและมั่นใจในทุกๆ ช่วงเวลา

4. ความคุ้มค่าในราคา

กางเกงชั้นในของเรามากับราคาที่คุ้มค่า คุณจะได้รับคุณภาพสูงและสีสันที่สวยงามในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของคุณ ไม่ต้องพึ่งพาการเสียเวลาในการหาสินค้าในราคาแพง กับ Marcywear คุณจะได้กางเกงชั้นในที่คุ้มค่าและดีเยี่ยมที่สุด

5. นวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย

แบรนด์ Marcywear ใส่ใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการใช้เส้นใยผ้า Zinc oxide nano เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้งานกางเกงชั้นในที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อคุณเลือกกางเกงชั้นในเอวต่ำสีครีมจาก Marcywear คุณจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุดในสุขภาพและความสวยงามของคุณ ไม่เพียงเท่านั้นที่คุณจะรู้สึกสบายสบายและมั่นใจ แต่คุณยังสามารถเสริมสร้างสไตล์ที่น่าตื่นเต้นและเหนือชั้นได้อีกด้วยค่ะ วันนี้ Marcywear มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่อยากให้คุณสาวๆ ได้เปิดใจกับเรา

อย่ารอช้า ! โทรมาสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-114-6122 หรือเพิ่มเพื่อนไลน์ของเราที่ @Marcywear เพื่ออัปเดตข้อมูลและโปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจกว่านี้อีกมากมาย! มาร่วมเปลี่ยนเสื้อผ้าในตู้ของคุณด้วยกางเกงชั้นในคุณภาพจาก Marcywear กันเถอะ !

 

การรับเปลี่ยนสินค้า
การรับเปลี่ยนสินค้า เมื่อได้รับสินค้าแล้ว แนะนำให้ถ่ายวิดีโอทุกครั้ง (สำคัญ) และเช็กสินค้าที่ได้รับ หากพบว่าสินค้ามีความเสียหายหรือชำรุด โปรดแจ้งทางร้านทันที เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ตามขั้นตอน ดังนี้
1. ลูกค้าส่งสินค้ากลับมาให้ทางร้าน
2. ร้านจะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่และส่งกลับลูกค้า

ทางร้านขออนุญาตไม่รับเปลี่ยนสินค้า ในกรณีดังนี้
1. สั่งสินค้าผิดรุ่นหรือผิดสี
2. สินค้าเกิดการใช้งานแล้ว
3. ต้องการเปลี่ยนเป็นสินค้าชนิดอื่น

หากพบปัญหาการจัดส่งหรือไม่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งกลับทางร้านภายใน 15 วันหลังจากวันที่ส่งออก (วันที่ได้รับ Tracking no.) เพื่อทำการตรวจสอบ