ลดราคา!

กางเกงชั้นใน เอวต่ำ Marcywear นวัตกรรม Zinc oxide nano ลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้น

Original price was: ฿1,250.00.Current price is: ฿625.00.

BRIEF Marcywear
👉 Size Chart กางเกงชั้นใน เอวต่ำ
M 28 – 30”
L 30 – 32”
XL 32 – 35”
รบกวนลูกค้าเช็ค Size Chart ก่อนทำการสั่งซื้อด้วยนะคะ 🙏

เพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบ
เพิ่มเป็นสินค้าที่ชื่นชอบ

คำอธิบาย

คุณสมบัติกางเกงชั้นในเอวต่ำ Marcywear

กางเกงชั้นในเอวต่ำ Marcywear มีคุณสมบัติพิเศษ คือ

  • ผลิตจากเส้นใย Zinc oxide nano
  • ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา
  • ลดเหม็นและกลิ่นอับชื้น
  • ประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อคงอยู่ตลอดอายุการใช้งานของผ้า
  • ไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส
  • ใส่สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี
  • เนื้อผ้าให้สัมผัส นุ่ม สวมใส่สบาย

และเพื่อสุขภาพ ยับยั้งเชื้อโรค ลดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้น ด้วยนวัตกรรม Zinc oxide nano ในเส้นใยผ้าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับสาวๆ ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ในการสร้างลุคสวยๆ และมั่นใจเสมอไปกับสไตล์ของคุณเองค่ะ! แล้วก็อย่าลืมแชร์ความเป็นสุดของคุณในโลกโซเชียลด้วยนะคะ ขอให้คุณสวยและมั่นใจทุกวันค่ะ

คุณคงไม่ต้องคิดมากหากเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ต้องการมีรูปร่างที่ดูมีเสน่ห์และมั่นใจ มาถูกที่แล้ว! การแสดงความเป็นสุดของความเซ็กซี่และเสน่ห์ในรูปร่างของคุณนั้น ไม่มีอะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลงมากนอกจากการเลือกใช้กางเกงชั้นในเอวต่ำที่ให้ความสำคัญในทุกสไตล์ของคุณ

ใส่กางเกงชั้นใน เอวต่ำ ยังไงให้ปัง

กางเกงชั้นในเอวต่ำได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในวงการแฟชั่น เพราะมีความสามารถในการเน้นเส้นรอบเอวและสะโพกที่สวยงามให้เปรี้ยวน่าดึงดูด แถมยังช่วยเปิดเผยเสน่ห์ของแคร่สวยในลำตัว หากคุณต้องการโชว์รูปทรงสวยๆ อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับกางเกงชั้นในเอวต่ำกันเลย

1. สวมใส่กางเกงชั้นในเอวต่ำที่ถูกขนานเส้นรอบเอว

เพื่อให้ได้ลุคที่เปรี้ยวและดูน่าดึงดูด ควรเลือกกางเกงที่ให้ความรูปร่างสวมใส่ที่ต่ำกว่าเส้นรอบเอวปกติ เน้นใส่กางเกงที่ขนานเส้นรอบสะโพกและกว้างบริเตนเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเปรี้ยวและเกินไปด้วยความเซ็กซี่

2. เลือกใช้สีที่เหมาะสม

การเลือกสีกางเกงชั้นในเอวต่ำเป็นสิ่งสำคัญในการอวดร่อง 11 ให้ปัง ควรเลือกสีที่เข้ากับสไตล์และมาส์กที่คุณสะดวกสบาย สีดำ สีครีม เป็นต้นเป็นสีที่เหมาะสมกับทุกโอกาสและไม่เสี่ยงต่อการทำให้รูปร่างดูอวบอิ่ม

3. ควบคู่กับเสื้อผ้าแบบถ่ายเทรนด์

กางเกงชั้นในเอวต่ำสามารถแต่งกับเสื้อผ้าแบบแสนสวยได้หลากหลายสไตล์ คุณสามารถคู่กับเสื้อผ้ายืด ท็อปสวมใน และเสื้อผ้าถ่ายเทรนด์ในแต่ละช่วงเวลาเพื่อเพิ่มความเป็นสไตล์และทันสมัย

4. ระวังการเลือกขนาดที่ถูกต้อง

การเลือกขนาดกางเกงชั้นในเอวต่ำที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญในการอวดร่อง 11 ให้ปัง หากคุณเลือกขนาดที่ใหญ่เกินไป อาจทำให้กางเกงหล่อกว่าที่ควร แต่หากเลือกขนาดที่เล็กเกินไป อาจทำให้รูปร่างดูไม่สมส่วนและไม่สวยงาม

5. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้กางเกงชั้นในเอวต่ำแสดงความงามของรูปร่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ การออกกำลังกายช่วยลดน้ำหนักและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างดูเป็นธรรมชาติและเต็มเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ดี

อย่ารอช้า ! โทรมาสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-114-6122 หรือเพิ่มเพื่อนไลน์ของเราที่ @Marcywear เพื่ออัปเดตข้อมูลและโปรโมชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจกว่านี้อีกมากมาย! มาร่วมเปลี่ยนเสื้อผ้าในตู้ของคุณด้วยกางเกงชั้นในคุณภาพจาก Marcywear กันเถอะ !

 

การรับเปลี่ยนสินค้า
การรับเปลี่ยนสินค้า เมื่อได้รับสินค้าแล้ว แนะนำให้ถ่ายวิดีโอทุกครั้ง (สำคัญ) และเช็กสินค้าที่ได้รับ หากพบว่าสินค้ามีความเสียหายหรือชำรุด โปรดแจ้งทางร้านทันที เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ตามขั้นตอน ดังนี้
1. ลูกค้าส่งสินค้ากลับมาให้ทางร้าน
2. ร้านจะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่และส่งกลับลูกค้า

ทางร้านขออนุญาตไม่รับเปลี่ยนสินค้า ในกรณีดังนี้
1. สั่งสินค้าผิดรุ่นหรือผิดสี
2. สินค้าเกิดการใช้งานแล้ว
3. ต้องการเปลี่ยนเป็นสินค้าชนิดอื่น

หากพบปัญหาการจัดส่งหรือไม่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งกลับทางร้านภายใน 15 วันหลังจากวันที่ส่งออก (วันที่ได้รับ Tracking no.) เพื่อทำการตรวจสอบ