You are currently viewing Marcywear กางเกงชั้นในผู้หญิงต้านแบคทีเรีย คุณสมบัติที่กางเกงในทั่วไปไม่มี

Marcywear กางเกงชั้นในผู้หญิงต้านแบคทีเรีย คุณสมบัติที่กางเกงในทั่วไปไม่มี

จากคุณสมบัติกางเกงในผู้หญิงต้านแบคทีเรีย nano โดยทั่วไป คือ มีประสิทธิภาพและมีคุณสมบัติในการกักอนุภาคของเส้นใยผ้าเทียบเท่ากับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่มี 3 ชั้น สามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของกลิ่นอับในเสื้อผ้าเชื้อโรคผิวหนัง และการเกิดอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี

การทำงาน ของคุณสมบัติผ้าต้านเชื้อแบคทีเรีย และมีข้อดีอย่างไร

กางเกงชั้นในต้านเชื้อแบคทีเรีย ที่นิยมมากในขณะนี้ คือ เป็นสารประเภท นาโน พาทิเคิล และ ไม่โครพาทิเคิล นาโนพาร์ทิเคิล (Nano-particles) ที่นิยมในท้องตลาด ได้แก่

1. Nano-Silver 

เป็นสารต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราได้ดีมาก การทำงานของสาร Nano-Silver คือ การเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น กับเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา จนทำให้เซลล์ของเชื้อตายลง

ข้อเสียของสาร คือ อาจทำให้ผ้าสีขาวหรือสีอ่อนเฉดคล้ำลงได้ เนื้อจากออกไซต์ของสาร Nano-Silver ที่มีสีดำ

2. Titmium Dioxide 

เป็นสารต้านเชื้อแบคทีเรีย, เชื้อราและเชื้อไวรัสบางกลุ่มได้ดีมาก การทำงานของสาร Nano-Titanium Dioxide ประเภท Anatase คือการเกิดปฏิกิริยา ออกซิเดชั่นกับเชื้อแบคทีเรีย,เชื้อราและเชื้อไวรัสบางกลุ่ม โดยการท่างานของสาร Nano-Titanium Dioxide ประเภท Anatase นั้น จะทำงานได้มีประสิทธิภาพที่ดีมากจะต้องมีแสง UV กระตุ้นด้วยที่ ความถี่ 390 nm. และการตกแต่งด้วยสาร Nano-Titanium Dioxide (Anatase) ยังสามารถ ทำให้เกิดฟังก์ชันผ้าที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้อีกด้วย (Self-deaning)

ข้อเสียของสาร คือ เมื่อสารเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นอาจทำลายสารช่วยยึดติด (Binder) ของตัวเองได้ ทำให้การทนต่อการซักของผ้าลดน้อยลง

3. Nano – Zinc Oxide

เป็นสารต้านเชื้อแบคทีเรีย , เชื้อราที่ดีมาก ราคาถูกกว่า Nano-Silver ประมาณ 3-5 เท่า เนื่องจากสาร Zinc มีราคาถูกกว่า Silver มาก อีกทั้งZinc ยังเป็นสารที่มนุษย์เราต้องการ คือ ประมาณวันละ 15 mg. สตรีให้นมบุตร วันละ 25 mg สาร Nano-Zinc Oxide จึงดูเป็นสารที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภค กว่าสารอื่นๆจะเกิดปฏิกิริยา ทางเคมีกับแสงแดดจนเกิดเป็น Photo Catalyst ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้เกิดไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์และ Reactive Oxygen Species ที่ ช่วยรักษาบาดแผล ช่วยสร้างออกซิเจ และประจุไฟฟ้าลบ ที่ช่วยให้หลับลึกและหลับสบายมากยิ่งขึ้นจากการที่เลือดมีการไหลเวียน ได้ดี ดังนั้น แบรนด์ MarcyWear จึงเลือกที่จะนำเส้นใยมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ MarcyWear กางเกงในผู้หญิงต้านแบคทีเรีย ประเภท nano ของเรา

>> สนใจ สินค้า Marcywear คลิกเลย 

ทำไม Marcywear ถึงเลือก Nano zinc

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม MarcyWear ถึงเลือก Nano zinc เนื่องจาก ทุกคนสามารถเข้าถึง กับคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล และมีประสิทธิภาพ ต่อการมีสุขภาพที่ดี ต่อสถานการณ์ในปัจจุบันมากที่สุดนั้นเอง โดยเส้นใย Zinc Oxide Nano เป็นเทคโนโลยี Zinc Nano Tech กล่าวคือ การผสมนาโนซิงค์ (Zinc)เข้าไปในระดับเส้นใยผ้าซึ่งมีไอออนประจุบวกที่สามารถทำลายเปลือกหนามโปรตีนหุ้มเซลล์ไวรัสที่มีไอออนประจุลบ ด้วยกระบวนแลกเปลี่ยนประจุไอออน ซึ่งกระบวนการนี้จะทำให้ไวรัสอ่อนแอลง ทำให้ไวรัสไร้สมรรถภาพและไม่สามารถเพิ่มจำนวนต่อไปได้ ซึ่งทั่วไป Zinc หรือสังกะสีเป็นแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการและถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์ได้ และยังเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมาย ซิงค์นาโนเทคโนโลยี ที่ผสานอยู่ในเส้นใย จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และสำหรับผลิตภัณฑ์ MarcyWear กางเกงในผู้หญิง มีการตัดเย็บสองชั้น โดยผ้าชั้นในเป็นผ้า คอลลาเจน ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและป้องกันการระคายเคืองต่อผิวได้อีกด้วย

ช่องทางการสั่งซื้อ สินค้า MARCYWEAR